Connect with us

உங்கள் புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைக்கக்கூடிய 13 உணவுகள்!…..

HEALTH

உங்கள் புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைக்கக்கூடிய 13 உணவுகள்!…..

குப்பை உணவை உட்கொள்வது புற்றுநோய்க்கு ஒரு பெரிய ஆபத்து காரணி என்பதை நீங்கள் அறிந்திருக்கலாம். ஆனால் சில சுகாதார உணவுகள் உண்மையில் மாறுவேடத்தில் புற்றுநோய்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?அல்லது கிட்டத்தட்ட அனைத்து தொகுக்கப்பட்ட உணவுகளிலும் காணப்படும் சில பொருட்கள் கடுமையான உடல்நல அபாயத்தை அளிக்கின்றனவா?

புற்றுநோய் செல்கள்: புற்றுநோய் செல்கள்இடைவிடாமல் பிளவுபட்டு, திடமான கட்டிகளை உருவாக்குகின்றன அல்லது அசாதாரண உயிரணுக்களால் இரத்தத்தை வெள்ளமாக்குகின்றன. உயிரணுப் பிரிவு என்பது உடலால் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு சாதாரண செயல்..உங்கள் புற்றுநோய் அபாயத்தை குறைக்கக்கூடிய 13 உணவுகள்
நீங்கள் சாப்பிடுவது உங்கள் ஆரோக்கியத்தின் பல அம்சங்களை கடுமையாக பாதிக்கும், இதய நோய், நீரிழிவு நோய் மற்றும் புற்றுநோய் போன்ற நாட்பட்ட நோய்களை உருவாக்கும் ஆபத்து உட்பட.

புற்றுநோயின் வளர்ச்சி, குறிப்பாக, உங்கள் உணவில் பெரிதும் பாதிக்கப்படுவதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது.பல உணவுகளில் புற்றுநோயின் வளர்ச்சியைக் குறைக்க உதவும் நன்மை பயக்கும் கலவைகள் உள்ளன.
1. ப்ரோக்கோலி
ப்ரோக்கோலியில் சல்போராபேன் என்ற கலவை உள்ளது, இது கட்டி உயிரணு இறப்பை ஏற்படுத்துவதாகவும், சோதனை-குழாய் மற்றும் விலங்கு ஆய்வுகளில் கட்டியின் அளவைக் குறைப்பதாகவும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. சிலுவை காய்கறிகளை அதிக அளவில் உட்கொள்வது பெருங்குடல் புற்றுநோயின் அபாயத்துடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம்.

2. கேரட்
சில ஆய்வுகள் கேரட் நுகர்வுக்கும் புரோஸ்டேட், நுரையீரல் மற்றும் வயிற்று புற்றுநோய்க்கான ஆபத்து குறைவதற்கும் இடையே ஒரு தொடர்பைக் கண்டறிந்துள்ளன.

3. பீன்ஸ்
பீன்ஸ் நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ளது, இது பெருங்குடல் புற்றுநோயிலிருந்து பாதுகாப்பாக இருக்கலாம். மனித மற்றும் விலங்கு ஆய்வுகள் பீன்ஸ் அதிகமாக உட்கொள்வது பெருங்குடல் கட்டிகள் மற்றும் பெருங்குடல் புற்றுநோயின் அபாயத்தை குறைக்கும் என்று கண்டறிந்துள்ளது.

4. பெர்ரி
சில சோதனைக் குழாய் மற்றும் விலங்கு ஆய்வுகள் பெர்ரிகளில் உள்ள சேர்மங்கள் சில வகையான புற்றுநோய்களின் வளர்ச்சியையும் பரவலையும் குறைக்கக்கூடும் என்று கண்டறிந்துள்ளன.

5. இலவங்கப்பட்டை
டெஸ்ட்-டியூப் மற்றும் விலங்கு ஆய்வுகள், இலவங்கப்பட்டை சாற்றில் ஆன்டிகான்சர் பண்புகள் இருக்கலாம் மற்றும் கட்டிகளின் வளர்ச்சி மற்றும் பரவலைக் குறைக்க உதவும். மனிதர்களில் மேலும் ஆராய்ச்சி தேவை.

6. கொட்டைகள்
கொட்டைகள் அதிகமாக உட்கொள்வது புற்றுநோயின் அபாயத்தை குறைக்கும் என்று சில ஆய்வுகள் கண்டறிந்துள்ளன. பிரேசில் கொட்டைகள் மற்றும் அக்ரூட் பருப்புகள் போன்ற சில குறிப்பிட்ட வகைகளும் புற்றுநோய்க்கான குறைந்த அபாயத்துடன் இணைக்கப்படலாம் என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது.

7. ஆலிவ் எண்ணெய்
பல வகையான ஆலிவ் எண்ணெயை உட்கொள்வது சில வகையான புற்றுநோய்களின் அபாயத்துடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம் என்று பல ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.

8. மஞ்சள்
மஞ்சள் குர்குமின் என்ற வேதிப்பொருளைக் கொண்டுள்ளது, இது சோதனைக் குழாய் மற்றும் மனித ஆய்வுகளில் பல வகையான புற்றுநோய் மற்றும் புண்களின் வளர்ச்சியைக் குறைக்கும் என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

9. சிட்ரஸ் பழங்கள்
சிட்ரஸ் பழங்களை அதிகமாக உட்கொள்வது செரிமான மற்றும் மேல் சுவாசக் குழாய்களின் புற்றுநோய்களுடன் கணையம் மற்றும் வயிற்று புற்றுநோய்கள் உள்ளிட்ட சில வகையான புற்றுநோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்கும் என்று ஆய்வுகள் கண்டறிந்துள்ளன.

10. ஆளிவிதை
ஆளிவிதை மார்பக மற்றும் புரோஸ்டேட் புற்றுநோய்களில் புற்றுநோய் வளர்ச்சியைக் குறைக்கும் என்று சில ஆய்வுகள் கண்டறிந்துள்ளன. இது நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ளது, இது பெருங்குடல் புற்றுநோயின் அபாயத்தை குறைக்கலாம்.

11. தக்காளி
சில ஆய்வுகள் தக்காளி மற்றும் லைகோபீன் அதிகமாக உட்கொள்வது புரோஸ்டேட் புற்றுநோயின் அபாயத்தை குறைக்கும் என்று கண்டறிந்துள்ளது. இருப்பினும், கூடுதல் ஆய்வுகள் தேவை.

12. பூண்டு
சோதனை-குழாய் ஆய்வுகளில் புற்றுநோய் செல்களைக் கொல்லும் என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ள அல்லிசின் என்ற கலவை பூண்டில் உள்ளது. அதிக பூண்டு சாப்பிடுவது வயிறு, புரோஸ்டேட் மற்றும் பெருங்குடல் புற்றுநோய்களின் அபாயங்களைக் குறைக்க வழிவகுக்கும் என்று ஆய்வுகள் கண்டறிந்துள்ளன.

13. கொழுப்பு மீன்
மீன் நுகர்வு புற்றுநோயின் அபாயத்தை குறைக்கலாம். கொழுப்பு நிறைந்த மீன்களில் வைட்டமின் டி மற்றும் ஒமேகா -3 கொழுப்பு அமிலங்கள் உள்ளன, அவை புற்றுநோயிலிருந்து பாதுகாக்கும் என்று நம்பப்படும் இரண்டு ஊட்டச்சத்துக்கள்.

Continue Reading
To Top
error: Content is protected !!